การสะกดจิตสามารถช่วยฉันเลิกบุหรี่ได้หรือไม่?

เมื่อคุณพยายามจะสูบบุหรี่ ใครๆ ก็มีตัวเลือกมากมายให้เลือกใช้ มีแผ่นแปะ หมากฝรั่ง ไก่งวงเย็น และการสะกดจิตบำบัด การสะกดจิตเป็นแนวคิดเก่าที่มีแนวโน้มว่าจะมีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อในการต่อสู้เพื่อยุติการสูบบุหรี่ พวกเราบางคนเคยชมการแสดงบนเวทีที่ผู้คนถูกสะกดจิตให้ต้มตุ๋นเหมือนเป็ดหรือทำท่าสนุกๆ อื่นๆ

อย่าเชื่อประสิทธิภาพที่แท้จริงของการตัดราคาไม่แพง ใส่บุหรี่ที่คุณมีลงในถังขยะหรือทำลายทิ้งในช่วงพักสูบบุหรี่ คิดว่าคุณกำลังทำสิ่งนี้เพื่อประโยชน์ส่วนตัวของคนที่คุณรักที่อยู่รอบตัวเขา

การเขียนประเด็นสำคัญว่าทำไมคุณถึงอยากทำให้การสูบบุหรี่กลายเป็นวัชพืชในประวัติของคุณ จะทำให้คุณหลีกเลี่ยงการใช้ในทางที่ผิดลดลง พกรายการเหตุผลว่าทำไมถึงสูบบุหรี่มากเกินไปทุกที่ที่สามารถทำได้ เนื่องจากบางครั้งความอยากอาจโจมตีคุณ และในกรณีที่คุณซื้อรายการพร้อมกับคุณ มันช่วยให้คุณมีทางเลือกที่มั่นคงว่าเมื่อใดที่คุณจะผ่านมันไปได้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเหล่านั้น

การห้ามสูบบุหรี่มาพร้อมกับความเข้าใจทางสังคม เมื่อมันถูกแบน ผู้คนโดยเฉพาะเยาวชนจะสังเกตเห็นและส่งเสริมความเรียบง่าย ที่จะเลิก. การห้ามสูบบุหรี่ยังทำให้รัฐบาลและกลุ่มสาธารณสุขมีโอกาสที่จะสอนถึงอันตรายที่รวมตารางนี้ไว้ด้วย

นักวิจัยกลุ่มหนึ่งศึกษาต้นทุนการสูบบุหรี่ที่จับต้องไม่ได้ พวกเขาพบว่าพนักงานที่สูบบุหรี่มีประสิทธิผลน้อยกว่าคนที่ไม่สูบบุหรี่ พวกเขาสังเกตเห็นว่าผู้สูบบุหรี่มีเวลาพักมากขึ้น และมักจะขอลาป่วยเพราะพวกเขาเริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับการสูบบุหรี่

มีความหมายมากขึ้นอีกสองสามวัน แน่นอนว่าฉันก็สว่างขึ้นอีกครั้ง โดยส่วนตัวแล้วฉันตระหนักได้ว่ามีหลายเหตุการณ์ที่เลิกสูบบุหรี่ไม่ได้ในอดีต และเกิดซ้ำหลังจากนั้น เพราะฉันไม่ถูกชักชวนให้เลิกบุหรี่ ฉันรู้ว่าบุหรี่ไม่เป็นที่ยอมรับสำหรับฉัน ตลาด บุหรี่ยังคงเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นชาย วุฒิภาวะ และความสำเร็จ ซึ่งเป็นวิถีชีวิตที่ดีของผู้ใหญ่ พวกมันกลายเป็นผลไม้ต้องห้าม แต่กลับเน่าเสียอยู่ข้างใน แต่ยังคงความมันเงาและล่ออยู่ด้านข้าง

หากคุณหรือคนที่คุณรู้จักกำลังทบทวนความยากลำบากในการเลิกบุหรี่แบบเดียวกันนี้ คุณสามารถหาเหตุผลในการติดตามได้โดยการอ่านเว็บไซต์เท่านั้น ข้อมูลเป็นกุญแจสำคัญในการมีสุขภาพที่ดีและมีความสุขมากขึ้น

เลิกสูบบุหรี่ - มีอะไรอยู่บ้าง?

ออกกำลังกายทุกเดือน หลังจากที่คุณเลิกสูบบุหรี่ ความจุปอดของคุณจะเริ่มดีขึ้น ทำให้ง่ายต่อการใช้งานคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลในการรับ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณจำกัดการเรียนรู้น้ำหนักที่อาจเกิดขึ้นได้ เอ็นโดรฟินสามารถช่วยบรรเทาอาการถอนยาได้ แม้ว่าผลจะเทียบไม่ได้กับนิโคตินก็ตาม

พยายามลดการสูบบุหรี่ไม่ว่าอะไรก็ตามจะทำให้สุขภาพดีขึ้น วิธีที่ดีในการช่วยคลายแนวคิดเรื่องการเลิกบุหรี่เป็นส่วนใหญ่ ลองหน่วงเวลาหนึ่งชั่วโมงก่อนที่คุณจะสูบบุหรี่ในตอนเช้า คุณยังสามารถสูบบุหรี่ได้เพียง 50 % ในแต่ละครั้งที่คุณเลือกควันเพื่อช่วยลดหลังส่วนล่าง

สิ่งที่ฉันค้นพบระหว่างทางคือสิ่งนี้ การสูบบุหรี่ไม่ใช่ปัญหาที่แท้จริงด้วยซ้ำ ปัญหาคือต้องสูบบุหรี่ ความปรารถนานี้เป็นแก่นแท้ของความอยากของผู้สูบบุหรี่ทุกคน หากต้องการเลิกสูบบุหรี่และสูบบุหรี่อย่างแท้จริงตลอดไป เราต้องจัดการกับปัญหาหลักนี้ เราจะต้องสูญเสียความปรารถนาที่จะสูบบุหรี่ บุหรี่ใหม่จะหายไปเพื่อคุณภาพสูง

กระตือรือร้นและเข้าร่วมกิจกรรมกลางแจ้ง ขายบุหรี่ไฟฟ้า การทำเช่นนี้เพื่อเลิกบุหรี่โดยไม่มีทางเลือกอื่นไม่ได้ผล วิธีเลิกบุหรี่ง่ายๆ อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถทำได้คือทำกิจกรรมกีฬาอย่างมีชีวิตชีวา คุณควรมุ่งความสนใจไปที่การทำงานอดิเรก เช่น การเล่นห่วง คุณต้องคิดถึงการทำงานโดยมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีมากกว่าการสูบบุหรี่หากเกิดเบื่อ

ยอมรับความจริงที่ว่าคุณมีปัญหา: เคล็ดลับแรกเกี่ยวกับวิธีที่ฉันสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้คือการยอมรับว่าคุณต้องเผชิญกับความท้าทายที่มือของคุณ ทันทีที่ผู้สูบบุหรี่ยอมรับว่าเขาต้องเผชิญกับความท้าทาย สิ่งนั้นก็โล่งใจไปครึ่งหนึ่ง การสูบบุหรี่นั้นแย่พอแล้ว แต่การติดยานั้นแย่ยิ่งกว่า ดังนั้นเมื่อผู้สูบบุหรี่ยอมรับว่าเขามีปัญหา เขาจึงเริ่มมองหาวิธีที่จะหยุดสิ่งนี้

ริ้วรอยบนใบหน้า: การสูบบุหรี่เป็นอันตรายต่อหลอดเลือดในสีผิวที่ทำให้เกิดริ้วรอยเร็วขึ้นเล็กน้อย ด้วยวิธีนี้ ผู้คนจะแก่เร็วกว่าวันเกิดมาก

สุดท้ายนี้ ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ มีเพียงผู้สูบบุหรี่แบบลูกโซ่เท่านั้นที่จะตัดสินใจว่าเขา/เธอเข้าใจผลร้ายของการสูบบุหรี่จริงหรือไม่ และต้องการเลิกสูบบุหรี่ ข้อความต่อต้านการสูบบุหรี่ แคมเปญ คำแนะนำจากครอบครัวและเพื่อนฝูง ตลอดจนการช่วยเลิกบุหรี่เป็นเพียงยากระตุ้นรองเท่านั้น การควบคุมตนเองและกำลังใจจะเป็นเครื่องช่วยที่มีประสิทธิภาพเพียงอย่างเดียว

Comments

Popular posts from this blog

Where by to Market Your Smartphone

Satta king Easiest method for bringing in cash rapidly:

The Legal Makes use of of Duplicate Coin Reproductions - A Introduction