การพัฒนา Mindset หยุดสูบบุหรี่


การห้ามสูบบุหรี่ส่งผลให้เกิดผลเชิงบวกมากมาย ไม่ใช่ต่อผู้สูบบุหรี่ แต่ต่อผู้ไม่สูบบุหรี่ด้วยเช่นกัน เหตุผล 10 อันดับแรกว่าทำไมการห้ามสูบบุหรี่จึงเหมาะสำหรับคุณ

การสะกดจิตจะช่วยเลิกสูบบุหรี่ บุคคลจำนวนมากสูบบุหรี่โดยใช้นักสะกดจิตที่มีคุณสมบัติเหมาะสม การเข้าสู่ภาวะมึนงงลึกๆ ขณะที่ได้ยินคำยืนยันเชิงบวกอาจตรงตามความต้องการของคุณอย่างแน่นอน ผลที่ได้ก็คือการสูบบุหรี่ดูไม่รุนแรงมากนัก และดึงดูดใจให้คนๆ หนึ่งได้ตื่นจากภวังค์ เหตุใดการเลิกมีสุขภาพจึงอาศัยเรื่องง่ายมาก

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้เปลี่ยนนิสัยการสูบบุหรี่ด้วยคลาสออกกำลังกายหรือออกกำลังกายใหม่ๆ เช่น การร่วมรัก เอ็นโดรฟินที่หลั่งออกมาหลังการออกกำลังกายช่วยเพิ่มอารมณ์และร่างกายเป็นวิธีที่ดีในการเบี่ยงเบนความสนใจของคุณเมื่อคุณอยากสูบบุหรี่ นอกจากนี้ บุหรี่ราคาถูก เมื่อคุณออกกำลังกาย ระบบเผาผลาญของร่างกายผู้ชายจะถูกชดเชยอาจช่วยให้น้ำหนักของคุณลดลงได้ เนื่องจากแต่ละคนเลิกสูบบุหรี่และเริ่มออกกำลังกาย รูปร่างจะตอบสนองโดยการเพิ่มการประเมินการเผาผลาญของคุณ

การให้ความรู้ทางนิติเวชอย่างครอบคลุม นิโคตินและคาร์บอนมอนอกไซด์ในบุหรี่ช่วยเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจและความดันโลหิต ส่งผลให้หลอดเลือดตึงซึ่งส่งผลให้เกิดภาวะหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมอง น้ำมันดินจากควันที่ปกคลุมปอดทำให้เกิดเนื้องอกเนื้อร้าย จากนั้นการไหลเวียนของเลือดจะช้าลง ส่งผลให้ออกซิเจนไปยังส่วนต่างๆ ในร่างกายลดลง อาจส่งผลให้ต้องตัดแขนขาได้หลายกรณี การเปลี่ยนมาใช้บุหรี่ที่มีน้ำมันดินต่ำจะให้ผลลัพธ์เหมือนกันทุกประการ เนื่องจากผู้สูบบุหรี่มักจะพ่นควันให้ลึกขึ้นและคงควันไว้นานกว่า ซึ่งจะฉุดควันได้ลึกยิ่งขึ้น การสูบบุหรี่ยังทำให้เกิดไขมันสะสมซึ่งทำให้หลอดเลือดตีบตันและอุดตัน

ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดประการที่สองของการเลิกสูบบุหรี่คือคุณอาจมีอายุยืนยาวขึ้น เมื่อคุณเลิกสูบบุหรี่ อายุขัยของคุณจะเพิ่มขึ้นระหว่างห้าถึงสิบปี เปอร์เซ็นต์การเสียชีวิตก่อนกำหนดของผู้สูบบุหรี่จะลดลง 17 เปอร์เซ็นต์เมื่อคุณเลิกสูบบุหรี่ เปอร์เซ็นต์การยอมจำนนต่อมะเร็งปอดจะตรวจได้ 20 สัดส่วน จากการศึกษาในกลุ่มผู้สูบบุหรี่ที่มีอายุระหว่าง 35 ถึง 45 ปี พบว่าอัตราการเสียชีวิตของผู้ที่เลิกบุหรี่ลดลง 46 เปอร์เซ็นต์ มากกว่าผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ คนที่เลิกสูบบุหรี่จะมีอายุยืนยาวกว่าผู้สูบบุหรี่ประมาณ 15 เดือนหรือหลายปี

จิตใจไวต่อการเชื่อมโยงกับสถานที่ บุคคล และเหตุการณ์เฉพาะอย่างมาก เกี่ยวข้องกับการเปิดกว้างในสถานที่ซึ่งเตือนให้นึกถึงเวลาที่สูบบุหรี่รอบตัวเขาหรือเธอ ทางที่ดีควรย้ายรูปภาพเฟอร์นิเจอร์สำนักงานและบ้านบางส่วน ผู้สูบบุหรี่เกือบที่เคยชินกับการสูบบุหรี่ในบางสถานที่จะรู้สึกไม่สบายใจหากเฟอร์นิเจอร์ของคุณถูกย้ายที่อยู่ การเคลื่อนย้ายเครื่องกรองน้ำ โทรศัพท์ ฯลฯ และการทิ้งที่เขี่ยบุหรี่ ไฟแช็ค ฯลฯ อาจช่วยให้คุณแยกตัวจากการสูบบุหรี่ได้ ด้วยการทำให้สภาพแวดล้อมของคุณเอื้ออำนวย อาจทำให้คุณต้องสูบบุหรี่

สุดท้ายนี้ ยิ่งกว่านั้นเป็นเพียงคนสูบบุหรี่แบบลูกโซ่เท่านั้นที่จะตัดสินใจว่าเขา/เธอเข้าใจถึงผลร้ายของการสูบบุหรี่และต้องการเลิกสมุนไพรหรือไม่ ข้อความต่อต้านการสูบบุหรี่ แคมเปญ คำแนะนำจากครอบครัวและเพื่อนฝูง ตลอดจนอุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่โดยพื้นฐานแล้วล้วนเป็นสารกระตุ้นรอง การควบคุมตนเองและกำลังใจเป็นเพียงเครื่องช่วยที่มีประสิทธิภาพเท่านั้น

Comments

Popular posts from this blog

Where by to Market Your Smartphone

Satta king Easiest method for bringing in cash rapidly:

The Legal Makes use of of Duplicate Coin Reproductions - A Introduction